Bật Mí Cách Cài Game IWIN Club Trên Máy Tính Qua BlueStack 

Cài đặt IWIN trên máy tính luôn là mong muốn của nhiều bet thu hiện nay. Mặc dù quy trình vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết thực hiện. Sau đây, IWIN chúng tôi sẽ hướng dẫn anh em cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack.

Tại sao nên cài game IWIN Club trên máy tính?

Trước khi tìm hiểu về cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack, mời bạn đọc xem qua những lý do mà chúng ta nên cài game IWIN Club trên máy tính trong nội dung sau đây:

Tại sao nên cài game IWIN Club trên máy tính
Tại sao nên cài game IWIN Club trên máy tính

Giao diện IWIN vô cùng thân thiện

Thiết kế giao diện của IWIN vô cùng thân thiện với người dùng. Mọi chi tiết được đầu tư kỹ lưỡng từng kết hợp với hình ảnh 3D thêm phần sinh động. Ngoài ra, việc sắp xếp bố cục vô cùng khoa học, logic cùng đường truyền mượt mà giúp người dùng trải nghiệm cực đã tại sân chơi này. 

Danh mục game đồ sộ với tỷ lệ thưởng hấp dẫn

Đến với IWIN, người chơi sẽ được tận hưởng một kho game đồ sợ với đa dạng các mức cược giá trị từ bé đến lớn. Người chơi có thể tự do lựa chọn tựa game mà mình thích và tham gia cược hạn mức từ vài nghìn đồng cho đến vài triệu đồng. Đặc biệt, tại đây còn những phòng cược với vốn gấp đôi, gấp ba,… mang đến sự đa dạng cho tất cả người chơi lựa chọn. 

Ăn thưởng cạnh tranh – làm giàu nhanh chóng

Lý do gì khiến cho người chơi tìm hiểu cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack? Đó là sân chơi này có tỷ lệ ăn thưởng cạnh tranh cùng cơ hội làm giàu siêu nhanh chóng. Cược thủ có thể mang về tiền thưởng siêu khủng cho mình chỉ trong chớp mắt, thật đã phải không nào. 

Khuyến mãi không giới hạn

Ngoài ra, lý do khiến cho người chơi tìm đến IWIN đó là các chương trình ưu đãi cực sốc. Sân chơi này liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng tham gia. Anh em có thể tham gia các chương trình này để tăng cơ hội nhận thưởng khủng cho mình và đổi đời nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack

Sau đây, bài viết sẽ đề cập các nội dung liên quan đến cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack, anh em cùng theo dõi nhé

Hướng dẫn cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack
Hướng dẫn cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack

BlueStacks là gì?

BlueStack là một trình giả lập thuộc hệ điều hành Android. Khách hàng có thể sử dụng trình giả lập này để chạy các ứng dụng thuộc Android trong CH play trên máy tính của mình. Hiểu một cách đơn giản, BlueStack có nhiệm vụ như một chiếc điện thoại hệ điều hành Android ảo được chạy trên máy tính, laptop hay Mac của bạn.

Các bước cài đặt BlueStack trên máy tính

Trước khi tìm hiểu cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack, anh em cần phải tải BlueStack về máy tính của mình, thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập BlueStacks.download và chọn phiên bản hệ điều hành tương thích với máy tính của bạn và tải xuống. 
  • Bước 2: Anh em lựa chọn vị trí để lưu file download và nhấn save. 
  • Bước 3: Sau khi anh em tải xong file của mình thì quan sát bên dưới góc trái màn hình máy tính, tại đây xuất hiện thư mục cài đặt. Lúc này mọi người bấm vào biểu tượng mũi tên và chọn nội dung “hiển thị trong thư mục”.
  • Bước 3: Anh em chọn vào file cài đặt. Lưu ý, một số thiết bị sẽ hiển thị hộp thông báo bảo mật – Security Warning, bạn chỉ cần chọn “Run” là xong. 
  • Bước 5: Bấm chọn Update Now và chờ tải xuống bán vá. Sau đó, chọn Customize Installation để đặt lại vị trí của cài đặt. 
  • Bước 6: Lựa chọn folder và chọn ổ đĩa. Lưu ý nhỏ là không nên cài đặt ở ổ C vì BlueStacks có dung lượng lớn, rất nặng và có thể khiến bộ nhớ bị đầy. Anh em nên dùng nó ở ổ D hoặc ổ E nhé
  • Bước 7: Sau khi chọn được ổ đĩa, nhấn vào Install Now để bắt đầu tiến trình cài đặt ứng dụng BlueStacks.

 Chi tiết cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack

Sau đây là hướng dẫn cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack cho anh em bet thủ nhé

 Chi tiết cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack
Chi tiết cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack
  • Bước 1: Truy cập ứng dụng BlueStacks trên PC của bạn
  • Bước 2: Truy cập vào domain chính thức của IWIN – iwinclublink.app sau đó, chọn link tải game IWIN Club trên máy tính, lưu ý chọn app dành cho hệ điều hành Android.
  • Bước 3: Chọn ‘Tải app ngay” để thực hiện download. Lúc này thông báo tải xuống sẽ hiện lên và anh em chỉ cần chọn “Ok” để bắt đầu.  
  • Bước 4: Sau khi download, mọi người chọn “open” để mở tệp.
  • Bước 5: Bấm chọn vào “cài đặt” để bắt đầu cài đặt IWIN trên PC
  • Bước 6: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, ứng dụng game IWIN sẽ hiển thị  trên màn hình chính của BlueStacks. Lúc này, anh em có thể bắt đầu nhập cuộc với các tựa game xanh chín rồi đấy.

Lời kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn anh em chi tiết cách cài game IWIN Club trên máy tính qua BlueStack. Mong rằng với những chia sẻ này, anh em sẽ thực hiện thành công và có những phút giây trải nghiệm các trò chơi đánh bạc lý thú nhé.

Xem thêm: Giải Đáp: Đánh Bạc Chuyên Nghiệp Có Kiếm Nhiều Tiền Không?